Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Hàm răng trắng đẹp, sáng bóng đều đặn là một trong các yếu tố giúp bạn có thêm tự tin và tạo thêm nét quyến rũ trong khi giao tiếp. Nếu hàm răng của bạn không được trắng sáng thì kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ có thể giúp bạn cải thiện hình ảnh tự tin mỉm cười.

Trong rất nhiều trường hợp khiến răng bị ố màu như : thân răng bị nhiễm màu do uống thuốc, hút thuốc lá nhiều, mặt trong răng có cấu tạo khiếm khuyết làm răng ngả màu không sáng bóng, răng xỉn màu không đẹp mắt. Lúc đó nha sỹ sẽ mài bớt lớp men răng thật nhưng đã hỏng và dán mặt sứ vào. Đây chính là kỹ thuật bọc răng thẩm mỹ. Khi răng bạn bị sâu răng nặng, răng có thể bị vỡ lớn, các nha sỹ cũng có thể sẽ mài chiếc răng đó làm cho nó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên để che đi chiếc răng hỏng.

Bọc răng thẩm mỹ (1)


Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bọc răng thẩm mỹ. Tuy là hầu hết mọi người đều có thể bọc răng sứ nhưng với những người bị mắc bệnh tim thì các nha sỹ đưa ra lời khuyên nếu bệnh nhân có đủ khẳ năng và sức khỏe mới tiến hành bọc răng thẩm mỹ. Bởi vì một số người bị bệnh tim lúc mài răng do đau mà sinh ra lo lắng, hồi hộp có thể ảnh hưởng đến tim mạch nên các nha sỹ sẽ dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc tê để làm giảm bớt sự sợ hãi.

Còn đối với những người bị bệnh máu khó đông thì rất nguy hiểm vì khi mài răng, nếu chỉ sơ sót một chút bác sỹ chạm vào nướu răng gây chảy máu làm bệnh nhân hoảng loạn. Tuy nhiên các trường hợp này rất hiếm gặp. Nếu phát hiện các trường hợp máu khó đông thường các nha sỹ sẽ kê một loại thuốc trước khi nhổ hoặc mài răng để máu có thể đông lại để đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân. Theo lời khuyên của các nha sỹ thì thường sau khoảng 10 năm, các bạn nên đi thay lớp sứ mới để lớp bọc răng thẩm mỹ có độ bền cao hơn. Vì răng đã được mài mòn trước khi bọc nên có phần bị ảnh hưởng ít nhiều do đó răng trở nên nhạy cảm hơn mức bình thường với các đồ ăn nóng và đồ ăn lạnh hoặc các vật cứng khó nhai. Vậy nên sau khi bọc răng các bạn nên cẩn thận với đồ ăn thức uống trong thời gian đầu sau khi bọc răng xong để lớp bọc răng được bền hơn.

Bọc răng thẩm mỹ (2)


Phương pháp làm răng thẩm mỹ rất được nhiều người ưa chuộng bởi vì những chiếc răng bọc có màu sắc giống như răng thật, không chỉ tăng nét thẩm mỹ mà còn giúp tăng độ chắc khỏe của răng và mang lại hàm răng đều đặn trắng bóng, không bị hở lợi khi cười. Bạn nhất định có thể có một nụ cười rạng rỡ và tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét