Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Giá làm răng sứ không kim loại

Thế nào là răng sứ không kim loại

Rang su khong kim loai là một trong hai loại răng sứ chính, thường được các bác sĩ sử dụng trong công nghệ làm răng sứ hiện nay. rang su khong kim loai có khá nhiều lợi ích mà răng sứ kim loại không có. Thứ nhất về độ bền màu. Vì răng sứ không kim loại là răng toàn sứ, bọc cả mặt trước và mặt sau để là sứ, so với kim loại, màu sứ sẽ khó bị biến đổi màu, chuyển sang tông màu xỉn hơn. Bởi trong môi trường răng miệng, những axit, dịch vị cũng như những tạp chất do ăn uống hàng ngày có thể tích tụ lại, gây xin màu, làm màu răng không còn được nguyên trạng như lúc đầu nữa. 

Giá làm răng sứ không kim loại (1)


Tuy nhiên, nếu đó là rang su khong kim loai thì những điều lo lắng này có thể hoàn toàn tan biến hết, bởi như những gì mà bạn có thể thấy, thì răng sứ với chất liệu sứ, màu sắc trông tự nhiên và không dễ bị ảnh hưởng bới các yêu tố môi trường trong miệng. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều rằng màu răng chỉ sau một thời gian đã bị mất đi sắc sáng bóng nhé. Điều thứ hai chính là về chất liệu của rang su khong kim loai sẽ không gây ra những kích ứng cho cơ thể bạn. Chất liệu sứ khá lành, và khó có thể gây ra các tạp chất như kim loại, khó có thể dẫn đến những kích ứng cho cơ thể. Thêm vào đó, nếu như bạn còn có sẵn những bệnh về răng miệng, thì chất liệu kim loại có thể sẽ gây trở ngại cho bệnh của bạn. Bởi nếu trong môi trường có nhiều tạp chất như vậy, kim loại cũng dễ gây ra các phản ứng sinh hóa, tạo ra các chất gây nguy hiểm cho cơ thể bạn. Chính vì vậy, nên đề phòng với các loại răng sứ thẩm mỹ có kim loại khi chính bạn đang mắc những bệnh về răng miệng nhé ! 

Giá làm răng sứ không kim loại (2)

Giá của răng sứ không kim loại?

Gia rang su khong kim loai sẽ cao hơn giá răng sứ kim loại. Nếu như gia rang su khong kim loai nằm trong khoảng từ 4 triệu đồng đến 5 triệu đồng thì giá răng sứ kim lại chỉ vào khoảng 1,5 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng. Mức giá này chỉ là tham khảo dựa trên mức giá có sẵn trên trang web của một số nha khoa uy tín. Bạn vẫn nên tham khảo thêm tại một số các nha khoa khác, cũng như mức gia rang su khong kim loai hay răng sứ kim loại còn phụ thuôc xem bạn có mắc các vấn đề về răng miệng hay không? Bạn nên hỏi các bác sĩ để được tư vấn lựa chọn tốt nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu như còn điều gì băn khoăn, lo lắng, hãy để chúng tôi được đưa ra chỉ dẫn cho các bạn.

Chúc các độc giả luôn khỏe mạnh và luôn thông thái trước những lựa chọn làm đẹp của mình nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét