Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Giải đáp thắc mắc về niềng răng thẩm mỹ

Mặc dù niềng răng thẩm mỹ giờ đã là biện pháp nha khoa đơn giản nhưng nhiều bạn vẫn còn e ngại khi có ý định sử dụng phương pháp này. Vì vậy hôm nay nha khoa Quốc tế Việt Đức xin trả lời câu hỏi của các bạn để các bạn thêm hiểu biết về phương pháp này.

Trước tiên, nhiều bạn thắc mắc việc niềng răng thẩm mỹ có an toàn không, có đau không. Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin khẳng định luôn phương pháp này hoàn toàn an toàn, không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chỉ cần bạn lưu ý một điều là nên tìm đến các trung tâm nha khoa có uy tín, có giấy phép hành nghề, có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn. Việc niềng răng tác động lực đến một bộ phận trên cơ thể bạn nên tất nhiên có đau, nhưng đau không đáng kể. Tuần đầu bạn sẽ phải ăn cháo, sau đó có thể ăn bình thường, chỉ cần không ăn đồ ăn cứng là được, bởi lẽ răng thời kì này hơi yếu. Ngay cả bình thường việc ăn đồ ăn cứng cũng gây hại cho răng nên lúc này càng phải tránh xa.


Giải đáp thắc mắc về niềng răng thẩm mỹ (1)


Cũng có nhiều bạn thắc mắc thời gian niềng răng có lâu không, lúc niềng có bị xấu không. Điều này còn phụ thuộc vào tình trạng răng cũng như phương pháp niềng răng thẩm mỹ bạn chọn. Thông thường khoảng thời gian niềng răng sẽ dao động trong khoảng một năm rưỡi đến hai năm. Để có một hàm răng như mơ ước thì khoảng thời gian này cũng không phải quá dài đối với bạn. Nếu muốn nhanh thì bạn có thể chọn niềng răng thông thường, tuy nhiên, dùng phương pháp này mọi người sẽ nhìn thấy niềng kim loại bạn đeo. Nếu bạn sợ xấu, sợ mọi người để ý thì có thể chọn phương pháp niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài. Với hai phương pháp này, việc bạn niềng răng gần như tất cả mọi người đều không biết, tuy nhiên, thời gian điều trị sẽ lâu hơn. 

Về mặt giá cả, tùy theo phương pháp niềng răng thẩm mỹ bạn chọn mà mức chi phí sẽ khác nhau, ví dụ như chỉnh nha tháo lắp là hai triệu rưỡi một hàm, chỉnh nha invisalign cho trường hợp đơn giản là từ sáu mươi đến bẩy hai triệu đồng. Để biết rõ hơn về mức giá bạn có thể tham khảo tại website của các trung tâm nha khoa. Ở đó, các mức giá được đăng tải rất cụ thể cho từng trường hợp.


Giải đáp thắc mắc về niềng răng thẩm mỹ (2)


Thực ra niềng răng thẩm mỹ hoàn toàn không phức tạp như bạn nghĩ, vì vậy, nếu chưa hài lòng về hàm răng của mình bạn hãy đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị sớm nhất. Bạn sẽ sớm có một hàm răng như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét